[Báo Eva.vn] “Mẹ ơi, sao phải chọn?” Clip triệu view lấy đi nước mắt của những ai đã và đang làm mẹ
Hành trình làm mẹ luôn có vô vàn lựa chọn khó khăn. Đôi khi là phải lựa chọn hy sinh những dự định, ước mơ, hoài bão của riêng mình. Phim ngắn “Mẹ ơi, sao phải chọn” là clip mở đầu cho chiến dịch cùng tên của BioAmicus và cũng là món quà ý nghĩa mà nhãn hàng gửi đến các mẹ nhân ngày 8/5 – ngày tôn vinh sự cống hiến hy sinh của những người mẹ trên khắp thế giới.
Khoảnh khắc “đắt giá” chạm đến trái tim của những người làm mẹ
Dù mới ra mắt vào tối ngày 7/5 nhưng đến nay “Mẹ ơi, sao phải chọn?” đã cán mốc 1 triệu view với hàng trăm ngàn bình luận và chia sẻ. Clip dài hơn 4 phút do nhãn hàng BioAmicus thực hiện đã lột tả toàn bộ những nỗi niềm, góc khuất trong tâm tư ít ai biết được của một bà mẹ trẻ, phân vân giữa hàng trăm lựa chọn khi lần đầu có con. Đây được đánh giá là clip mang nhiều giá trị nhân văn, truyền cảm hứng và đồng cảm mạnh mẽ với các mẹ bỉm sữa. Đặc biệt, nhiều khoảnh khắc cảm động đã lấy đi nước mắt của đông đảo người xem.
Từ khi có con cuộc sống của mẹ là một chuỗi những lựa chọn
Toàn bộ clip là lời tự sự của nhân vật mẹ – người phụ nữ trẻ, năng động, thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống. Dòng thời gian bắt đầu từ lúc mẹ chưa sinh con. Khi ấy, mẹ hạnh phúc với những gì mình đang có: một công việc đáng mơ ước, một người chồng yêu thương hết mực, bạn bè đồng nghiệp luôn bên cạnh. Rồi một ngày mẹ nhận ra trong mẹ có con, mẹ đã vui sướng biết nhường nào. Nhưng mẹ đâu ngờ, đó cũng là lúc mẹ phải đối mặt với một chuỗi lựa chọn: ăn tốt cho con hay ăn thứ mình thích? Con quấy khóc thì la mắng hay kiềm chế dỗ dành? Thức cả đêm trông con hay chợp mắt một lát?…
Nhưng đó không phải là tất cả. Lựa chọn khó khăn nhất mẹ phải đối mặt là khi hạn nghỉ sinh đã hết mà con thì vẫn còn quá nhỏ, vẫn hay đau ốm. Giờ đây, mẹ nên quay lại công việc trước kia hay nghỉ việc hẳn để ở nhà chăm con? Khoảnh khắc người mẹ nghẹn ngào rồi bật khóc ôm chầm lấy con từ tay cô giáo đã thực sự chạm đến trái tim khán giả.
Khoảnh khắc gây xúc động mạnh trong “Mẹ ơi, sao phải chọn?”
BioAmicus: từ đồng cảm sâu sắc đến thông điệp nhân văn
Làm mẹ vốn là chặng đường đầy gian nan đối với tất cả những người phụ nữ. Đó là hành trình của những lạ lẫm, bỡ ngỡ, vụng về nhưng hơn cả là hành trình của những lựa chọn khó khăn.
Không ít mẹ đã tự nguyện lựa chọn hy sinh đi những dự định, ước mơ hoài bão của riêng mình để toàn tâm toàn ý trở thành một bà mẹ bỉm sữa đúng nghĩa. Nhưng trong sâu thẳm trái tim, hẳn các mẹ cũng từng khao khát được một lần ích kỷ, được quay lại với cuộc sống trước khi sinh con, được theo đuổi đam mê, được chăm chút cho những mối quan hệ trước kia từng gắn bó.
Chiến dịch nhân văn từ nhãn hàng BioAmicus
Thấu hiểu và đồng cảm với những ước muốn ấy, BioAmicus đã thực hiện chiến dịch “Mẹ ơi, sao phải chọn?”. Mở đầu chiến dịch là phim ngắn cùng tên với thông điệp ý nghĩa được truyền tải mạnh mẽ “Làm mẹ và làm công việc mình yêu, tại sao phải lựa chọn? Có BioAmicus ở bên, mẹ có thể hoàn toàn vừa giỏi làm việc mà vẫn khéo chăm con.”
Là nhãn hàng đi đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Trong đó, nổi bật là men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete và Vitamin bao kép BioAmicus D3 K2-MK7, BioAmicus luôn mang trên mình sứ mệnh là lựa chọn hàng đầu giúp bé luôn khỏe mạnh để mẹ an tâm làm công việc mình yêu. Clip “Mẹ ơi sao phải chọn?” đã thực sự thay lời muốn nói của nhãn hàng gửi đến các mẹ. Là lời thủ thỉ, tâm tình, đồng cảm với những gì mẹ đang trải qua nhưng cũng đồng thời cổ vũ tinh thần rằng mẹ hãy tự tin, mạnh mẽ vừa làm mẹ vừa hiện thực hóa ước mơ của mình.
Qua clip lần này, BioAmicus mong muốn không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm mà còn chiếm trọn được tình cảm, sự tin yêu của các mẹ bỉm sữa.
Mẹ có thể xem clip ngay tại đây
BioAmicus là hãng dược phẩm công nghệ sinh học chuyên nghiên cứu các sản phẩm men vi sinh và vitamin cho trẻ hàng đầu Canada. Là một nhãn hàng toàn cầu, BioAmicus tự hào được hàng triệu bà mẹ tại hơn 30 quốc gia trên thế giới tin dùng.
Hai dòng sản phẩm nổi bật của BioAmicus là Men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete và Vitamin bao kép BioAmicus D3 K2-MK7. Đây đều là những sản phẩm mang công thức và công nghệ đột phá, là giải pháp giúp bé phát triển toàn diện cả chiều cao, cân nặng. Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, BioAmicus hiện đã được phân phối rộng rãi tại hơn 3000 nhà thuốc, shop mẹ bé và các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi TW, Phụ sản Hà Nội, Sản Nhi Nghệ An, Hùng Vương Tp.Hồ Chí Minh… Địa chỉ: A16 TT11 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội Hotline: 1900 636 985 Website: https://bioamicus.vn Fanpage: BioAmicus Việt Nam – Cùng Con Khôn Lớn |
Nguồn tham khảo:
-
1. "Mẹ ơi, sao phải chọn?" - Clip lấy đi nước mắt của những ai đã và đang làm mẹ
https://eva.vn/tin-tuc-cho-me/me-oi-sao-phai-chon-clip-lay-di-nuoc-mat-cua-nhung-ai-da-va-dang-lam-me-c298a517305.html
Các bài khác
[CẬP NHẬT] Vũ điệu 10 chủng phủ sóng Tik tok với hàng trăm khoảnh khắc đáng yêu
BioAmicus vừa phát động Thử thách “Vũ điệu 10 chủng” trên nền tảng Tik tok. Với thể lệ đơn giản, cứ chơi là có quà, chương trình được nhiều mẹ bé hưởng ứng. Giai điệu nhạc nền “BioAmicus 10 chủng – bé tiêu hóa trơn tru… BioAmicus 10 chủng – bé ăn ngon vù vù…” […]
Góp quỹ ‘Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh’ – Công thức tạo nên ‘Bứt phá Việt Nam’ triệu view
Ngay sau khi lên sóng, MV triệu view Bứt Phá Việt Nam đã tạo độ hot rần rần trong cộng đồng mẹ bỉm. Tăng chóng mặt là các thảo luận về cụm từ “vitamin D3K2 cho trẻ sơ sinh”, “Ngân hàng D3K2” giúp con cao lớn…. Có thể nói, đây là một điểm nhấn sáng […]
[Suckhoecongdongonline.vn] Rộn ràng cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” cùng BioAmicus
Nằm trong chuỗi hoạt động cùng tên, cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” chính thức được BioAmicus khởi động vào ngày 06/11/2022. Tham gia cuộc thi, mẹ đã chung tay cùng BioAmicus giúp trẻ em khó khăn được bổ sung vitamin D3K2 và có cơ hội nhận những giải thưởng hấp […]
“Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” – Hoạt động đậm tính nhân văn từ BioAmicus
Sứ mệnh cải thiện sức khỏe, nâng cao tầm vóc cho trẻ em Việt luôn là tâm niệm nhãn hàng BioAmicus hướng tới. Nhân ngày trẻ em thế giới 20/11, BioAmicus đã khởi động chiến dịch “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” và trao tặng cơ hội sử dụng BioAmicus D3K2 cho các trẻ […]
[TIN HOT] BioAmicus chính thức “lên kệ” tại Kids Plaza
BioAmicus đã chính thức có mặt tại Kids Plaza – Hệ thống cửa hàng mẹ bé hàng đầu Việt Nam. Tại đây, mẹ có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé yêu của BioAmicus và nhận được vô vàn quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng. Mục lục1. Kids […]
Hành trình mang Trăng của BioAmicus đến với trẻ em vùng cao Hà Giang
Ngày 09/09/2022 vừa qua, nhãn hàng BioAmicus đã tới thăm và trao 1000 suất quà Trung thu cho các em nhỏ tại trường mầm non Thèn Chu Phìn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. 1000 phần quà này là sự chung tay của nhãn hàng và cả cộng đồng trong chuỗi sự kiện “Khoe […]
Tích điểm BioAmicus, nhận quà to – Ưu đãi và hướng dẫn cho mẹ
Chương trình Tích điểm – Nhận quà của BioAmicus là chương trình tặng quà đối với các khách hàng thân thiết của nhãn hàng, mẹ càng tích nhiều điểm thì quà sẽ càng lớn. Thao tác cực kỳ đơn giản, hãy cùng BioAmicus thực hiện tích điểm và giải đáp các câu hỏi về chương […]
[Đến và mua nhanh] BioAmicus “cháy hàng” khi lên kệ tại Con Cưng
Sau thành công tại các kênh bán lẻ toàn quốc, chiếm trọn cảm tình của các mẹ bỉm Việt Nam, nhãn hàng dược phẩm toàn cầu BioAmicus Việt Nam đã chính thức có mặt tại chuỗi cửa hàng Con Cưng. Đặc biệt, khi mua 2 trong số tất cả các dòng sản phẩm của BioAmicus, […]
[Báo Alobacsi.com] Vitamin bao kép BioAmicus D3K2 – Bước tiến đột phá nâng cao tầm vóc Việt
Trong chương trình Chất lượng cuộc sống lên sóng trên VTV2, các mẹ không khỏi bất ngờ trước công thức bao kép đột phá tạo nên BioAmicus Vitamin D3 K2-MK7: Cung cấp nguồn vitamin K2-MK7 bền vững, chuẩn hàm lượng kết hợp với vitamin D3, tạo sự phát triển chiều cao vượt trội cho bé. […]
[Mẹ ơi, sao phải chọn] BioAmicus mang ước mơ về với người cha mù
Nằm trong chuỗi hoạt động “Mẹ ơi sao phải chọn?”, Ngày vừa qua, sự kiện “BioAmicus cùng mẹ viết tiếp ước mơ” do nhãn hàng BioAmicus tổ chức chính thức diễn ra. Sự kiện đã gây xúc động mạnh mẽ bởi câu chuyện của vợ chồng chị Đào, anh Hùng. Một câu chuyện cổ tích […]